Ads



วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แรงจูงใจลดอ้วน แรงบันดาลใจลดน้ำหนัก



แรงจูงใจลดอ้วน แรงบันดาลใจลดน้ำหนัก

ทำยังไงจะมีแรงจูงใจในการลดน้ำหนัก แรงจูงใจลดอ้วน แรงบันดาลใจลดน้ำหนัก

ลองอ่านดูครับ


1. ผอมซักครั้งในชีวิตเถอะ


2. คนที่เราแอบชอบไหมหละ


3. สุขภาพแย่เพื่อสุขภาพที่ดี


4. โดนล้อบ่อยๆว่าไออ้วนอิอ้วน อิช้างน้ำ ไม่เบื่อรึไง


5. มันทิ้งเราเพราะเราอ้วน ยอมได้หรอ


6. เขาไม่รับรักเราเพราะเรารูปร่างไม่ดี อ้วน ลดสิให้มันเสียดายเล่น


7. เมื่อ่กอนเราดูดีกว่านี้นะ ทำไมตอนนี้มันช่าง...


8. เพื่อความคล่องตัวนะ สะดวกเลย ลดความน้ำหนักซะนะ


9. ชวนเพื่อนด้วยแก๊งค์เราจะหุ่นดีทุกคน ออกกำลังกายหลายคนสนุกดี


10. มองตัวเองในกระจกแล้วคิดดูละกัน (แบบไม่เข้าข้างตัวเองนะ)


11. โดนใครนินทาไหมละ ปลุกตัวเองขึ้นมา อาอาอาอา


12. เสื่อผ้าไงที่ซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้อะ จะเอายังไง ลดมั้ยใส่แล้วสวย

หล่อนะตัวนั้นอะ


13. เขียนเป้าหมายของเราแปะไว้ในที่ที่เรามักจะเห็นบ่อยๆในบ้าน เช่นหน้าตู้เย็น

(ตอนหยิบของกิน ฮ่าๆ) เขียนว่าไรดีหละ อยากใส่เสื้อตัวนั้นได้ลดๆ หรือ

สั้นๆได้ใจความว่า ไออ้วน หยุดแด.. ได้แล้ว ตามนั้น


14. จินตนาการว่าถ้าฉันผอมสวย ผู้ชายจะรุมจีบ หรือถ้าเราผอมมีกล้าม มีซิ๊คแพ็ค

สาวๆจะต้องกรี๊ด ถอดเสื้อโชว์หุ่นแล้วดูดี หล่อๆเท่ๆ


15. หารูปคนหุ่นดีไอดอลเรามาติดไว้ดูสร้างแรงฮึด


16. หารูปนที่เราชอบมาติดไว้สิ อิอิ


17. แนะนำหาอ่านข้อดีของคนที่มีรูปร่างดีและสุขภาพดีกันนครับ


18. ไออ้วน อย่างเธอจะทำได้หรอ อ้วนไปตลอดชีวิตนั่นแหละ ชีวิตนี้

ลดไม่ลงแล้วเชื่อฉันสิ (เสียงเหล่านี้ทุ้มอยู่ในหัวคุณรึเปล่า) วิ่งตามความฝันซะ


19. เพื่อการชนะใจตัวเองนะ


20.ลงมือทำซะแรกๆอาจจะยากแต่ต่อไปคุณอาจจะชอบก็ได้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น